VIẾT KINH DOANH

by Dương My
Viết kinh doanh


MMO - Kiếm tiền Online

MMO thực sự là ngành kinh doanh chính thống, chỉ khác là thay vì kinh doanh kiểu truyền thông hữu hình bạn được thấy mọi thứ sừng sững trước mắt. Còn với kinh doanh online, mọi hoạt động đều chuyển lên môi trường internet, mà cuộc sống thường nhật bận rộn khiến bạn không để ý đến sự tồn tại của lĩnh vực này.

Đã nhắc đến kinh doanh thì chắc chắn đòi hỏi tri thức, trí tuệ, kinh nghiệm và cập nhật, điều chỉnh liên tục. Chi tiết của những điều này thể hiện ra sao trong từng nhánh MMO thì mình sẽ chia sẻ trong từng bài liên quan, với các tình huống thực tế nhé.

MLM


MLM - Kinh doanh mạng lưới

Xin mượn những dòng nội dung trong tập 11 sách Dạy con làm giàu của Robert T. Kiyosaki để giới thiệu về mảng công việc này:

“Từ khác của hệ thống là mạng lưới. Nếu con thực sự học cách làm giàu, con phải bắt đầu tìm hiểu và thấy được sức mạnh của những mạng lưới kinh doanh. Những người giàu nhất thế giới đều xây dựng mạng lưới làm việc. Những người khác thì được đào tạo để tìm kiếm công việc.”

Hệ thống tiếp thị mạng lưới, mà tác giả thường gọi là nhượng quyền kinh doanh cá nhân, là một phương pháp tạo nên sự giàu có rất dân chủ.

Đây chính xác là những điều tôi mong được chia sẻ, đồng hành cùng bạn, từng bước khám phá, làm và tạo ra nhiều thành quả bền vững với kinh doanh mạng lưới.

đánh giá thông tin và chất lượng nguồn thông tin


Đầu tư & Tài chính

Chúng ta hẳn ai cũng quen thuộc với chỉ số thông minh trí tuệ (IQ) và thông minh cảm xúc (EQ) nhưng chắc không nhiều người biết đến khái niệm thông minh tài chính. Nghiệt ngã thay, không phải chỉ số IQ hay EQ cao sẽ quyết định sự thành bại trong cuộc sống tài chính của bạn. Mà chính trí thông minh tài chính sẽ tác động đến điều đó trong suốt cuộc đời của bạn.

Một khi biết đến thông minh tài chính, biết cần làm gì để đời sống tài chính của chúng ta xông xênh, khấm khá lên, bạn sẽ dần quen với khái niệm Đầu tư & Tài chính.

Trong chuyên mục này, ta sẽ bàn nhiều về cách có được tiền rồi thì làm sao giữ được tiền, làm sao để tiền sinh ra tiền….